Bạn đang tìm kiếm cái gì?

BMW đạt doanh số toàn cầu cao nhất lịch sử trong quý I/2021

BMW đạt doanh số toàn cầu cao nhất lịch sử trong quý I/2021

BMW đạt doanh số toàn cầu cao nhất lịch sử trong quý I/2021

Năm 2020 có lẽ là năm tồi tệ nhất về mặt doanh số kể từ năm 1990, tuy nhiên, nó lại hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến những tháng đầu năm 2021 khi mà BMW cho biết họ đã bán được và giao tới tay khách hàng không dưới 636.606 chiếc, chỉ trong 3 tháng đầu năm nay. Con số này bao gồm cả MINI và Rolls-Royce. Công ty cũng đã có chiến lược để tăng doanh số bán hàng của mình ở tất các các khu vực trên thế giới, bởi thế kết quả này không phải con số phản ánh từ một hay hai thị trường.


"Chúng tôi sẽ tiếp tục đà tăng tưởng trong quý đầu tiên của năm nay, bán được nhiều xe hơn bao giờ hết trong thời điểm này. Doanh số bán hàng cao nhất mọi thời đại này nhấn mạnh mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của chúng tôi trong năm nay" - Pieter Nota, thành viên Hội đồng quản trị BMW AG chịu trách nhiệm về Bán hàng cho biết.


Thương hiệu BMW ghi nhận mức tăng 36,2% so với năm ngoái, tổng cộng 560.543 chiếc được giao cho khách hàng trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3. SUV là dòng xe bán chạy nhất, chiếm 36,5% / tổng số xe bán ra. 5 Series và 3 Series cũng đang cho phản ứng khá tốt, với mức tăng trưởng lần lượt là 43% và 43,6% so với năm ngoái.​

Quý đầu tiên của năm 2021 đã mang lại một kỷ lục cao nhất mọi thời đại cho BMW và dòng xe điện của hãng cũng không phải là ngoại lệ. Theo BMW, doanh số bán xe điện trong danh mục đầu tư của họ đã tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.


Chính xác hơn, Tập đoàn BMW đã bán được 70.207 xe ô tô chạy điện trong khoảng thời gian từ tháng 1-3 (bao gồm cả các mẫu xe plug-in hybrid). "BMW iX và BMW i4 đã đang đến vào một thời điểm chính xác", Peter Nota, thành viên Hội đồng quản trị BMW, Giám đốc kinh doanh cho biết.

BMW có kế hoạch phát triển lớn hơn nữa trong tương lai và bổ sung thêm nhiều mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện (hiện tại BMW chỉ bán i3, MINI Cooper SE và BMW iX3 dưới dạng xe chạy hoàn toàn bằng điện, và những chiếc sau này sẽ chỉ được bán ở châu Âu vào đầu năm nay). Chúng ta cũng sẽ thấy các mẫu BMW iX và i4 đầu tiên được bán ra trong mùa hè năm nay.


Không dừng lại ở đó, BMW vẫn đang ấp ủ hàng chục mẫu xe khác cũng như có kế hoạch tăng doanh số bán các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện lên trung bình hơn 50% mỗi năm (gấp 10 lần so với SL năm 2020). Công ty dự kiến tăng tỉ trọng xe chạy điện hoàn toàn của mình sẽ chiếm 50% tổng doanh số toàn cầu của mình vào năm 2030. Đến đầu những năm 2030, MINI sẽ là thương hiệu đầu tiên của Tập đoàn BMW có dòng sản phẩm hoàn toàn chạy bằng điện.​
Tags:BMW,xe BMW,

Sản phẩm nổi bật

Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo